Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Thiếu Nữ nhiều tuổi: Chua lòm. Cay xè. Mặn rát…Nhưng mút lâu lâu lại thấy ngọt lừ - Hương vị rất đặc trưng, đậm đà khó phai. Và, đã ngậm vào rồi là không muốn nhả ra nữa! :D

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2009

Có xứng đáng một lời chúc?


Nhân ngày kỷ niệm 84 năm Cách mạng báo chí Việt Nam, ngày 21/6, tự dưng lại muốn tự sướng cho mình một lời chúc mừng: "Tâm sáng láng - Lòng trong veo - Bàn phím chắc". Có xứng đáng không nhể?

Hơn hai năm là một Blogger chính thống (không pha trộn). Viết những gì mình nhìn thấy, mình nghe thấy, mình cảm nhận. Chia sẻ những tâm tư có thể chia sẻ. Tham gia vào cộng đồng Blog và có được sự yêu mến "hâm mộ" (he he...) của số đông anh chị em, bạn bè. Lâng lâng niềm hạnh phúc...

Hơn sáu tháng làm Admin cho trang NgoisaoBlog, kiểm duyệt không biết bao nhiều là bài vở, thơ thẩn, góp ý của các anh chị em. Kiêm luôn "nhiệm vụ" kết nối cộng đồng... Háo hức như được... thăng chức và làm việc nhiệt tình hết mức dù tâm trạng có bực tức hay trời có nóng bức. Thế nhưng, phải chia tay thôi... Căng thẳng, khó khăn, áp lực thì mình chịu được chứ mình không thể chịu được sự áp đặt vô lý trong công việc. Biết bao nhiêu là kinh nghiệm xương máu đã học được. Vẫn thấy khoái chí dù sao đi nữa.

Hơn 1 năm chinh chiến với TinNhanhBlog, cho đến hôm nay đã biên tập và viết được tổng cộng 1.414 bài đủ các thể loại. Để được gọi là "Phó Tổng biên tập" của TinNhanhBlog, mình phải cảm ơn Bác Ngựa già - Tổng Biên Tập rất nhiều :D. Chính Bác ấy đã hướng mình đến với "nghiệp viết - lách" đúng nghĩa ngay từ những ngày đầu chân ướt chân khô bước vào làm Admin cho Ngoisaoblog. Mình không biết mình sẽ còn gắn bó và cống hiến cho TinNhanhBlog được bao lâu nữa sau bước ngoặt sắp tới. Nhưng có một điều chắc chắn là niềm đam mê công việc thì sẽ không bao giờ nguội tắt. Viết lách đã như cái nghiệp choàng vào cổ mình rồi.

Như thế... có xứng đáng cho một lời chúc nhân ngày "Nhà báo" không nhể? Thôi thì cứ tự nhủ lòng mình, hãy đam mê vừa đủ để hài lòng và tự hào về những gì mình đã, đang và sẽ làm.

21-June,
Ô Mai Già.

1 nhận xét: